Xây dựng một căn nhà không phải là một quá trình đơn giản, một ngôi nhà đẹp như ý muốn, vừa đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ lại vừa đáp ứng được yếu tố phong thuỷ là điều mà ai cũng mong muốn. Chính vì vậy, quá trình thi công, thiết kế và chuẩn bị trước khi xây dựng là điều vô cùng quan trọng.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gửi tới các bạn ba lưu ý quan trọng trong việc thi công xây dựng nhà ở. Và đối với ai đã và đang có nhu cầu tìm một địa chỉ thiết kế, xây dựng nhà ở uy tín thì Trái Cóc Cons là địa chỉ chất lượng để bạn có thể gửi gắm niềm tin của mình.


Ba lưu ý quan trọng trong việc thi công xây dựng nhà ở
Ba lưu ý quan trọng trong việc thi công xây dựng nhà ở

Ba lưu ý trong việc thi công xây dựng nhà ở

Để có một tổ ấm hoàn chỉnh, đáp ứng được nhu cầu và kỳ vọng của bản thân thì quá trình chuẩn bị sẽ có tác động rất lớn đến thành phẩm. Chính vì vậy, có một vài điều nhất định bạn cần cân nhắc trước khi bắt tay vào công việc cụ thể.

Dự trù kinh phí

Một điều quan trọng cần làm trước khi xây dựng đó chính là việc lập bản kế hoạch chi tiết dự tính về chi phí xây dựng cho căn nhà và nội thất để đảm bảo nằm trong mức giới hạn mà bản thân có thể chi trả. Bên cạnh đó, hãy để ra một khoản kinh phí dự trù cho những việc phát sinh ngoài ý muốn để không bị vượt quá so với tính toán của mình.

Ba lưu ý quan trọng trong việc thi công xây dựng nhà ở
Ba lưu ý quan trọng trong việc thi công xây dựng nhà ở

Có rất nhiều trường hợp chỉ vì không có sự tính toán, lập kế hoạch chi tiết mà dẫn tới việc trong quá trình xây dựng, khoản chi phí bị đội lên rất nhiều lần. Chính vì không thể bỏ dở, lại không có tiền ngay để chi trả nên mất rất nhiều thời gian trì trệ, tốn kém và mệt mỏi.

Vì vậy, điều quan trọng đầu tiên trước khi xây dựng nhà ở đó chính là xây dựng bản kế hoạch các chi phí dự trù cho căn nhà của mình, lập thêm một bản kế hoạch ý tưởng, các vật liệu đến việc chọn lựa ngày giờ thích hợp để “động thổ”.

Thiết kế căn nhà

Trước khi xây dựng nà ở, bạn nên tham khảo qua các trang web, xin sự tư vấn từ mọi người về việc lựa chọn và xây dựng không gian sống cho ngôi nhà của mình. 

Tự thiết kế có thể là một cách làm giúp giảm thiểu chi phí, nhưng đây là phương pháp không được khuyên dùng bởi xây dựng ngôi nhà là việc lâu dài, cần sự tư vấn và thiết kế từ đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm. Vừa có thể cung cấp được mẫu mã không gian đa dạng phù hợp với gia chủ, lại vừa đưa ra được các giải pháp tối ưu cho không gian sống của gia đình.

Hơn nữa, nhờ vào sự chuyên nghiệp của đội ngũ thiết kế, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, lại đảm bảo có được sự ưng ý sau thi công. Vì vậy, đừng sợ tốn kém các khoản dịch vụ này mà hãy mạnh dạn đầu tư vì tổ ấm của mình nhé. Công ty xây dựng Trái Cóc Con sẽ là một địa chỉ tốt giúp bạn thiết kế không gian theo ý thích. 

Ba lưu ý quan trọng trong việc thi công xây dựng nhà ở
Ba lưu ý quan trọng trong việc thi công xây dựng nhà ở

Chọn nhà thầu

Đã có rất nhiều trường hợp chỉ vì ham rẻ, tiết kiệm chi phí mà lựa chọn những nhà thầu thiếu chuyên nghiệp, thiếu đạo đức trong thi công, làm ăn tắc trách.

Trên thực tế, đây không hề là việc làm tiết kiệm bởi thuê nhà thầu kém chất lượng sẽ bị vẽ ra thêm rất nhiều khoản chi phí vô lý, nếu chủ nhà không chấp thuận thì quá trình làm việc sẽ diễn ra thiếu trách nhiệm, bị cắt ngang hợp đồng, có những trường hợp thậm chí còn bị trộn vật liệu xây dựng giá rẻ để bù giá, gây nhức nhối cho gia chủ.

Ba lưu ý quan trọng trong việc thi công xây dựng nhà ở
Ba lưu ý quan trọng trong việc thi công xây dựng nhà ở

Chính vì vậy, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, những nhà thầu có trách nhiệm tốt để thi công cho căn nhà của mình. Hãy tìm đến các công ty có đủ tư cách pháp lý, chức năng hành nghề. Tuyệt đối không thuê nhà thầu được giới thiệu truyền miệng.

Bên cạnh đó, hãy đảm bảo về những thoả thuận rõ ràng trong quá trình làm việc dựa trên bản hợp đồng công việc để tránh việc làm ăn gian dối, tắc tránh.

Thi công xây dựng nhà ở chất lượng tại công ty xây dựng Trái Cóc Cons

Công ty xây dựng Trái Cóc Cons tự tin là một trong những địa điểm hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ xây nhà giá rẻ, xây nhà trọn gói, sửa nhà theo yêu cầu với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên môn tốt, có trách nhiệm trong công việc cao.  

Với tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Trái Cóc Cons luôn cố gắng để đem đến công trình tốt nhất, có sự hài hoà về mặt không gian, sự tinh tế trong từng đường nét phong cách, mang lại sự bền vững và công năng sử dụng tuyệt vời. 

Ba lưu ý quan trọng trong việc thi công xây dựng nhà ở
Ba lưu ý quan trọng trong việc thi công xây dựng nhà ở

Đến với website traicoccons, ngoài việc được tiếp cận với nguồn thông tin dồi dào về các gói dịch vụ thi công thiết kế chất lượng thì khách hàng còn nhận được sự tư vấn vô cùng nhiệt tình và tận tâm đến từ đội ngũ nhân viên chăm sóc, chắc chắn sẽ làm thoả mãn khách hàng.

Đi kèm với những dịch vụ chất lượng của công ty xây dựng Trái Cóc Cons còn là mức giá thành vô cùng phải chăng, hấp dẫn cùng các khuyến mãi, ưu đãi tuyệt vời, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt, đảm bảo cho mức độ hài lòng của mọi người.

Trên đây là những lưu ý quan trọng trong việc thi công xây dựng nhà ở mà bạn cần biết, bên cạnh đó là gợi ý về địa điểm chất lượng giúp bạn hiện thực hoá giấc mơ sở hữu một căn nhà hoàn hảo. Mọi nhu cầu và thắc mắc hãy liên hệ qua hotline (028) 6287 4687 – 0902 864 185 để được hỗ trợ, giải đáp sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *