Thiết kế nhà phố đặc thù, vuông vức. Tuy nhiên, thiết kế bên trong gây ấn tượng với phòng tắm nhìn ra vườn và nội thất tinh tế.


Kiến trúc sư cho biết, trước đây, việc xây bể bơi gia đình được coi là xa xỉ, chỉ có ở những ngôi biệt thự sang trọng, hoành tráng. Nhưng giờ đây, khi nền kinh tế phát triển, việc thiết kế, xây dựng bể bơi gia đình không còn hiếm hoi nữa.

Trong những ngôi nhà phố, các gia chủ bắt đầu nghĩ đến việc thiết kế nhà phố tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời với bể bơi xanh biếc cho gia đình. Song song với đó là phong cách kiến trúc hiện đại, tiện nghi và thiết kế nhà phố có khoảng sân vườn nho nhỏ tạo thành góc chill cho cả nhà.

Cả gia đình sẽ được tận hưởng những giờ phút thanh bình trong không gian xanh thiên nhiên tươi mát. Những công trình này yêu cầu mảnh đất có diện tích lớn, vuông vắn.

Mặt tiền nhà phố hiện đại, đơn giản nhưng sắc nét. 

Khánh Dương House là công trình được thực hiện vào năm 2021. Khi đặt chân vào không gian này, mọi người sẽ ngỡ như đang được tách biệt hẳn khỏi phố xá ồn ào, xô bồ và những trung tâm sầm uất. 

Một bể bơi mini được thiết kế khéo léo, xung quanh trang trí thêm một số cây cảnh, đá, đất để tạo ra một mảng xanh thiên nhiên lãng mạn, hiền hòa.

Phòng khách nhìn ra vườn và bể bơi xanh mát. Phòng còn bố trí lò sưởi, giúp không gian luôn ấm áp trong những ngày đông.

Để có được một phương án thiết kế hoàn hảo, KTS thường tìm hiểu kỹ tính cách cũng như ý tưởng của chủ đầu tư về ngôi nhà trong mơ. Theo đó, gia chủ là người sống hướng ngoại, thích sự cởi mở và cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Do vậy mà kiến trúc nhà phố hiện đại 2 tầng thiết kế khá thoáng đãng và rất mở.

Thiết kế nhà phố có mặt tiền trẻ trung, hiện đại, không chú trọng tạo hình cầu kỳ cũng như không ưu tiên các gam màu sáng bắt mắt. Chủ đầu tư cũng là người có tư tưởng tiến bộ, không ưu tiên toàn bộ không gian cho sinh hoạt mà sử dụng nửa diện tích để đem tới nơi thư giãn thú vị cho cả gia đình: thỏa thích bơi lội, trồng cây, ngắm hoa và ngồi thưởng trà hít thở bầu không khí trong lành.

Không gian hiện đại độc đáo, trẻ trung và mang một dấu ấn rất riêng, thể hiện nét cá tính chủ sở hữu.

Toàn cảnh xung quanh công trình nhà phố hiện lên vẻ xanh mướt mát của cây cỏ, hoa lá, thiên nhiên. Những thảm cỏ xanh mượt được bố trí xen kẽ với các tấm đá lát sân thô mộc, tạo cảnh quan thiên nhiên gần gũi, bình dị cho căn nhà. 

Tông màu trắng và đen được sử dụng chủ yếu trong thiết kế nội thất của căn nhà, đan xen là các chi tiết màu xám với các sắc độ khác nhau giúp tạo điểm nhấn.

Bếp thiên về gam màu trắng sáng, thanh lịch, nhẹ nhàng. 

Thiết kế bếp hình chữ I giúp không gian phòng bếp trở nên thật rộng thoáng, đủ chỗ cho nhiều người cùng nấu nướng nếu như gia đình tổ chức tiệc hay vào các dịp lễ. Sàn nhà và mặt bếp được lát bằng gạch granite hiện đại trong khi tủ bếp bên dưới sử dụng gỗ. 

Đối diện bếp là quầy bar – nơi gia chủ có thể thưởng thức những bữa ăn phụ hoặc nhâm nhi tách cà phê vào buổi sáng. 

Nội thất giúp tăng cảm giác ấm áp cho căn phòng mà vẫn duy trì được sự hiện đại. Phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được thiết kế thông với nhau mà không bị ngăn cách bởi tường hay bất kì thứ gì khác giúp cho không gian nhà trở nên rộng thoáng và có chiều sâu. 

Gara đủ rộng, chứa được 2 xe ô tô và 2 xe máy.

Gia chủ dành 1 phòng riêng biệt, thoáng đãng cho góc thờ tự. 

 

Phòng ngủ sang trọng, rộng rãi tạo hiệu ứng đặc biệt với các đồ decor nghệ thuật.

 

Phòng để quần áo thiết kế tủ hình chữ U, ở trung tâm là tủ kính trưng bày đồng hồ hiệu.

 

Phòng tắm có tầm nhìn rộng ra ngoài sân vườn. 

Phòng giặt sấy hiện đại với hệ thống máy giặt, sấy và tủ đựng đồ gọn gàng. 

 

Phòng ngủ cho khách. 

 

Phòng sinh hoạt chung, xem phim và trò chuyện của cả gia đình. 

 

Phòng cho khách cũng có vệ sinh khép kín siêu xịn, bắt mắt. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *